Webmail

Chính Sách Đổi Trả Hàng

Chính Sách Đổi Trả Hàng

KAWASAN

  Nhằm tạo sự  khác biệt về quyền lợi cho khách hàng khi đến mua hàng tại  

  CÔNG TY TNHH Thế Bảo, chúng tôi áp dụng chính sách hỗ trợ đổi, trả hàng như sau:

·   Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc trả lại nếu sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi của nhà sản xuất).

·   Sản phẩm chỉ được đổi sau khi có xác nhận của bộ phận kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

1. Điều kiện về thời gian

Kể từ ngày nhận hàng (được ghi trên hóa đơn) đến thời điểm có yêu cầu đổi trả hàng không quá 30 ngày đối với hàng lỗi do nhà sản xuất.

2. Điều kiện về sản phẩm

  • Không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
  • Phải đầy đủ bao bì carton, xốp chèn (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là túi nhựa PVC)
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu  bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng.
  • Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có).

3.  Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Công Ty TNHH Thế Bảo quyết định.

4.  Các chi phí: vận chuyển (các chi phí phát sinh) khách hàng phải chịu chi phí theo quy định của Công ty (nếu có).

Mọi thắc mắc về đổi trả hàng xin Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Quý  khách có thể gọi điện thoại trực tiếp với chúng tôi thông qua  số:
  • Tổng Đài   :    1900.636.170
  •  Liên hệ     :    0866.582.126  -  0934.141.116  (P. Tiếp Tân)