Webmail

VÌ SAO BÁO KHÁCH KHÔNG DÂY CỦA KAWASAN HAY BỊ LỖI?

  1. Vì sản phẩm mới cải tiến thêm chức năng nên người dùng chưa quen cách tích hợp mới!

  • Báo khách i618A và i287B cải tiến và thêm tính năng thêm Remote RM1A để điều khiển từ xa. Vì vậy khi khách hàng bấm nút SET để cài thêm nút nhấn, thêm đầu cảm ứng …bấm giữ quá 7 giây, chuyển qua chế độ tích hợp Remote, làm cho Chuông hiểu nhầm là tích hợp Remote. Kết quả là mỗi khi bấm chuông hoặc đầu cảm ứng thấy người di chuyển sẽ báo 1 kiểu chuông khách nhau hoặc có thể bật hoặc tắt chuông…

  1. Vì sử dụng Pin cho đầu cảm ứng D28B không phù hợp!

  • Pin yếu sẽ tự báo liên tục để báo người dùng thay Pin
  • Pin mua không còn hạn sử dụng!
  • Pin thay chất lượng không đảm bảo (Pin giả trên thị trường, pin rẻ), nên mua Pin chính hãng của Panasonic, Camelion, Energizer, Toshiba…bán tại các siêu thị, shop uy tín

  1. Vì nguồn điện giao động liên tục hoặc quá điện áp!

  • Bộ nhớ sẽ bị xóa và Chuông không còn nhớ mã code của đầu cảm ứng, nút nhấn nữa, cần bấm cho học lại mã Code cho nhận nhau (chú ý bấm nút SET 3-4 giây và nhả tay ra, thấy đèn chớp thì bật đầu cảm ứng từ Off lên On…)
  1. Vì lắp đặt gần các thiết bị phát sóng Radio, TV, Wifi hoặc có vật cản kim loại, bê tông…!

  • Lắp đặt cần tránh xa các vị trí sóng trên để tránh bị ảnh hưởng sóng, làm cho thiết bị hoạt động không ổn định
  • Tránh lắp đầu cảm ứng và chuông cách xa nhau và có nhiều vật cản kim loại…

 

Cảm ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm Kawasan!

Tổng Đài Tư Vấn Miễn Cước: 1800 0058

Website: www.kawasan.com.vn

Zalo