Webmail

Top 3 loại đèn ốp trần cảm ứng vi sóng hiện đại nhất 2020

 Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng là gì?

Để hiểu rõ “tất tần tật” sản phẩm này, đầu tiên bạn nên biết đèn ốp trần là gì? Đây là thiết bị chiếu sáng được ốp trực tiếp trên trần nhà, sử dụng công nghệ led hiện đại, chiếu sáng được trong nhiều giờ, ánh sáng mạnh nhưng không gây hại cho mắt.

Vậy cảm ứng vi sóng là gì? Là thiết bị được lắp bên trong các hệ thống đèn chiếu sáng, thực hiện chức năng nhận diện sự chuyển động thân nhiệt của người hoặc vật trong vùng quét.

Top 3 loại đèn ốp trần được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn nên biết

Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng đang dần trở thành xu thế trong thiết kế nội thất, đặc biệt tại các dự án xây dựng quy mô lớn, cần giảm thiểu tối đa chi phí. Bài viết dưới đây của Kawasan sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất về các loại đèn này.

  1. Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329BE

Được cấu tạo từ nhựa cao cấp, có hệ thống tản nhiệt, thiết kế mỏng, gọn nhẹ, hiện đại, dễ kết hợp với màu sơn trần nhà và các vật dụng nội thất khác.

Dùng công nghệ sóng Radar tần số 5.8Ghz Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329BE được tích hợp 4 nút điều chỉnh với các chức năng như nút Lux: nhận biết môi trường sáng tối; Sens: điều chỉnh khoảng cách chuyển động; Time: điều chỉnh thời gian tự tắt; STBY: chế độ duy trì ánh sáng mờ

Các toà cao ốc, hành lang, cầu thang là địa điểm thích hợp lắp đặt thiết bị này nhờ chế độ duy trì ánh sáng mờ 3W khi không có người và khi có sự cố cúp điện xảy ra

Tích hợp 4 nút chỉnh thông minh, hiện đại hóa tính năng sản phẩm

Tích hợp 4 nút chỉnh thông minh, hiện đại hóa tính năng sản phẩm

  1. Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329D

Cấu hình của đèn ốp trần cảm ứng MS329D tương tự với mã đèn MS329D, chỉ khác ở điểm không có nút STBY. Vì thế, đèn không có chức năng duy trì ánh sáng mờ (3W-2h), không có nguồn pin dự trữ sáng bên trong và phục vụ khi có sự cố cháy nổ, cúp điện.

Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329D có tích hợp ngõ ra kết nối với đèn phụ Max 30W

Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329D

MS329D có tích hợp ngõ ra kết nối với đèn phụ Max 30W

Chỉ số hoàn màu(CRI) cao lên đến hơn 80% và khả năng chống nước, chống bụi, chống côn trùng cực tốt nhờ chỉ số IP66 cao.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây

  1. Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS326BE-16W

Đèn MS326BE-16W có 3 chức năng chính: duy trì ánh sáng mờ khi không có người(3W-2h), cảm nhận sự di chuyển của người/ vật, chiếu sáng khẩn cấp khi không có điện nhờ nguồn pin dự trữ.

Khắc phục được các nhược điểm của đèn hồng ngoại, có nút điều chỉnh độ nhạy, phù hợp với người lớn, trẻ em và người già, chống chịu được lực tác động từ bên ngoài, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố nhiệt độ môi trường

Xem thêm: Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng là gì?

Ứng dụng của đèn ốp trần cảm ứng vi sóng trong quá trình kinh doanh

Làm thế nào để khách hàng cảm thấy tiện nghi nhất khi đặt chân đến khách sạn của bạn? Giải pháp ở đây là gì? Kawasan sẽ bật mí ngay bây giờ.

Đối với những khu vực như hành lang, luôn cần có ánh sáng để di chuyển, vì thế các doanh nghiệp thường lắp đặt nhiều hệ thống đèn. Nhưng điều đó dẫn đến chi phí tiền điện quá cao do quên tắt đèn hay gây chói mắt cho khách hàng nếu đèn bật quá sáng

Cơ chế hoạt động của các loại đèn ốp trần tại Kawasan

Cơ chế hoạt động của các loại đèn ốp trần tại Kawasan

Đèn ốp trần cảm ứng vi sóng MS329BE và MS326BE-16W là 2 giải pháp tuyệt vời khắc phục vấn đề trên. Sử dụng công nghệ sóng Radar tần số 5.8Ghz, cảm nhận sự thay đổi chuyển động của người trong bán kính từ 4-8m. Ví dụ như: Hành lang lắp đặt 4 đèn cảm ứng vi sóng khoảng cách 5m, vào ban ngày, bạn chỉ cần cho đèn số 2 sáng thường trực ở chế độ ánh sáng mờ 3W (chỉnh nút STBY về ∞), đèn 1, 3, 4 tắt và chỉ hoạt động khi có người, ánh sáng 16W.

Hi vọng bài viết trên đây của Kawasan sẽ giúp khách hàng hiểu hơn về đặc điểm, tính năng và lợi ích của các loại đèn cảm ứng vi sóng của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm hoặc gửi ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ qua hotline 1800 0058 để được tư vấn.

Zalo