Webmail

KINH DOANH GÌ TRONG NĂM 2021

KINH DOANH GÌ TRONG NĂM 2021

Bạn đang phân vân và tìm kiếm cơ hội kinh doanh nhưng lo lắng những ngành đang có liệu có còn hấp dẫn hay đem lại thu nhập tốt không? Nhiều người kinh doanh quá, mình ít vốn ra sau, chưa có kinh nghiệm thì làm sao đây, bỏ vốn ra nhiều thì sợ, ít thì lại không đủ thấm vào đâu và lợi nhuận ít,…

Kèm theo hàng trăm thứ lo, Thuê mặt bằng, hàng tồn kho, nhân viên bán hàng, khách hàng từ đâu ra,…

Dịch bệnh đến như là con sóng, xóa đi mọi ranh giới đã hình thành từ nhiều năm mà những người kinh doanh ngoài kia nghĩ là đã ổn, cứ duy trì và làng nhàng thì thoải mái.

Nhiều doanh nghiệp hùng mạnh bị rơi vào lao đao, nhiều cửa hàng kinh doanh hoành tráng phải cắt giảm, san sẻ mặt bằng, hàng hóa chất đống trông chờ người đến hỏi, …

Nhiều tuyến phố kinh doanh sầm uất bổng chốc bị bỏ không, với hàng loạt bảng cho thuê mặt bằng, sang mặt bằng,…

Cơ hội cho những người đến sau, và tận dụng cơ hội!

Xu thế kinh doanh gì trong năm 2021 là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian này! Trong rất nhiều ngành nghề, chúng tôi chọn ra 2 ngành đang có sức hấp dẫn, đem lại doanh thu tốt trong thời gian này.

  1. Thiết bị điện thông minh
  2. Thiết bị chiếu sáng dùng năng lượng tái tạo – Năng lượng mặt trời.
  1. Thiết bị điện thông minh:
  • Lý do: Điện dân dụng nói chung, và đồ điện nhà nói riêng tuy là phổ biến nhưng Thiết bị Điện Thông minh, thiết bị điện cảm ứng, thiết bị điều khiển từ xa bằng Smartphone,… đang là xu thế, đang là một nhu cầu mới cho nhiều ngôi nhà, nhiều khu dân cư mới, hiện đại đang cần. Vì nhu cầu con người ngày càng đa dạng, thích công nghệ, sống tiện nghi, và đặc biệt là khả năng thông minh, an toàn từ những thiết bị này mang lại cho người dùng trãi nghiệm tốt, thú vị,
  • Bạn từng gặp, từng nghĩ đến thiết bị thông minh này, nhưng còn phân vân về kiến thức, ứng dụng, và giá thành của những thiết bị này, liêu có người dùng không? Hay chỉ dành cho người giàu, mà dịch bệnh thế này, thu nhập hạn hẹp ai dùng, ai mà mua! Đó là phỏng đoán và tâm lý ngại của bạn.
  • Công nghệ ngày càng phát triền chính là để phục vụ nhu cầu cuộc sống giúp tiện hơn, lợi hơn, rẻ hơn so với lợi ích mà công nghệ đem lại.

Và thị trường Việt Nam với tỷ lệ đô thị hóa ngày càng nhanh, độ tuổi trẻ từ 25-45 sống tại các thành phố chiếm tỉ lệ lớn, họ cũng chính là khách hàng mục tiêu của những thiết bị thông minh này. Họ ít có thời gian vì nhiều hoạt động, làm việc trong ngày nên họ thích năng động, tiện lợi, và “Sịn Xò”

  1. Điện chiếu sáng – Đèn năng lượng mặt trời.
  • Lý do: Những năm gần đây điện năng lượng mặt trời từ thiết bị đơn lẻ như đèn pha LED chiếu sáng dùng năng lượng, đèn bóng tròn dùng năng lượng mặt trời, cho đến những hệ thống điện áp mái năng lượng được triển khai rộng khắp, mục đích tiết kiệm điện, an toàn hiệu quả kinh tế lâu dài.
  • Đặc biệt với các thiết bị có tên tuổi thương hiệu của Việt Nam, là sự chọn lựa yên tâm cho người dùng Việt, chế độ bảo hành, hậu mãi và dịch vụ sau bán hàng làm cho sự tin tưởng từ phía khách hàng, nhà cung cấp vệ tinh ngày càng mạnh dạn,
  • Thị trường còn rất rộng, từ thành thị đến nông thôn, hải đảo đến vùng sâu đều cần đến ánh sáng vào ban đêm. Chỉ khó là những nơi không có ánh mặt trời thì không dùng được!?

Thách thức: Bạn quan tâm đến lượng vốn bỏ ra để làm một cửa hàng điện Thông minh – Thiết bị điện năng lượng mặt trời? những con số nào bạn nghĩ ra đều khó chính xác, vì tùy thuộc vào sự đam mê, mạnh dạn mà bạn quyết định tham gia vào hệ thống bán hàng của chúng tôi. 99 triệu? 200 triệu?

  • Khởi nghiệp với số vốn 99 triệu! quá nhỏ hay quá nhiều? Thực sự nhiều vì với số tiền 99 triệu tiền bạn đặt hàng cho những thiết bị điện thông minh, thiết bị điều khiển, smarthome, thiết bị báo động, chống trộm, … Thiết bị Đèn chiếu sáng Năng lượng và chiếu sáng tiết kiệm điện đến từ 2 thương hiệu KAWASAN – KAWALED đủ cho bạn xếp vào một cửa hàng “RA HỒN”. Với lợi nhuận từ 10% - 30%/ tháng có thể góp thêm cho thu nhập trung bình của bạn và gia đình!

Cơ hội: Ngoài cơ hội từ dịch bệnh làm cho bạn phải suy nghĩ cách kinh doanh, còn có một cơ hội đến từ nhà cung cấp thiết bị điện thông minh, an toàn, tiết kiệm mang thương hiệu KAWASAN – KAWALED trong những tháng đầu năm 2021.

  • Hỗ trợ bảng hiệu, trưng bày cho những bạn đăng ký tham gia kênh bán lẻ của chúng tôi,
  • Hỗ trợ đào tạo kỹ thuật sản phẩm, kỹ năng bán hàng, quảng cáo sản phẩm (hoàn toàn miễn phí)
  • Được tạo kênh quảng cáo online, công bố thông tin trên kênh tìm kiếm đại lý bán hàng toàn quốc trên website www.kawasan.com.vnwww.kawaled.com.vn
  • Chỉ định đơn hàng trên hệ thống bán lẻ sàn thương mại điện tử của công ty, đơn hàng bán lẻ sẽ được chuyển giao cho bạn thực hiện, khi phát sinh đơn hàng trong khu vực lân cận tại địa phương bạn kinh doanh,
  • Và nhiều ưu đãi, thưởng % doanh số mà bạn đạt trong tháng, quý,

Bạn cần có:

  • Mặt bằng kinh doanh (không cần điều kiện, theo hình thức tiết kiệm nhất mà bạn có, vd: Trong ngõ hẻm, trên chung cư, trên thùng xe di động,…)
  • Máy tính và máy in Bill,
  • Xe máy
  • Một thứ không thể thiếu – Tinh thần khởi nghiệp, quyết tâm và kiên trì trong bán hàng

Điều cần làm ngay:

Gọi đến hotline: 1800.0058 – nhấn phím 3 (hoàn toàn miễn phí cuộc gọi) để tạo cuộc hẹn, tư vấn, giải đáp chính sách bán hàng,

        

Zalo