Webmail

TOP 7 THIẾT BỊ CẦN THIẾT BẢO VỆ, GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ CHO NGÔI NHÀ THÂN YÊU VÀO DỊP TẾT 2024!

Tết đến xuân về, mọi người rộn ràng, nô nức người về quê thăm gia đình. Lên kế hoạch du lịch miền quê, hay du xuân chùa chiền mong năm mới bình an. Nhưng không thể tránh đi những nỗi lo như:

- Khi đó ngôi nhà sẽ không ai trông coi, trong những ngày cả nhà đi xa. Luôn lo lắng về trộm cắp hoặc bỏ nhà trống ngày tết, làm cho bạn phải thay đổi kế hoạch hoặc tìm nhiều biện pháp như: Nhờ người thân khác đến trông coi, hàng xóm sang tưới cây, trông ngó nhà, tăng cường lắp thêm camera,…

- Nhưng cách nào cũng chưa thể giúp bạn an tâm, nhà an toàn. Vì camera chỉ quay lại khi có sự cố, phát hiện thì chuyện đã rồi và trong những ngày đi chơi không thể cứ canh coi camera ở nhà liên tục.

- Nhờ người thân, bạn bè, hàng xóm cũng bất đắc dĩ. Vì tết nhu cầu đi thăm chơi ai cũng cần, sao có thể trông coi giúp mình.

KAWASAN ĐỀ XUẤT ĐẾN BẠN TOP 7 THIẾT BỊ CẦN THIẾT BẢO VỆ, GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ CHO NGÔI NHÀ THÂN YÊU VÀO DỊP TẾT 2024!

1. Thiết bị ổ cắm hẹn giờ

Bạn có thể dùng ổ cắm hẹn giờ cho đèn chiếu sáng trong nhà như: phòng khách, đèn bàn thờ, đèn sân thượng, hành lang…Chúng sẽ tự tắt – mở theo thời gian đã cài sẵn theo từng chu kỳ trong ngày khác nhau. Tạo cảm giác như vẫn có người ở nhà, đèn bật vào giờ tối, đến khuya tắt, và bật lại lúc gần sáng, đến sáng thì tắt hẳn. Chế độ chọn ngày trước khác ngày sau không lặp lại chu kỳ giống ngày hôm qua, tránh kẻ gian để ý biết bạn đang dùng thiết bị điều khiển. Giúp bạn tiết kiệm điện, an toàn khi dùng điện không cần bật cả ngày, đêm. Thiết bị có tên gọi là:

- SG36S, với 8 chu kỳ hẹn giờ bật – tắt. Thời gian hẹn tối thiểu 1 giây, chọn thứ ngày trong tuần.

Ổ cắm hẹn giờ SG36S

- TGE2B, hẹn tối thiểu 1 phút và có 20 chu kỳ bật – tắt thiết bị. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn 1 trong 2 mẫu sau.

Ổ cắm hẹn giờ TGE2B

>>> Xem thêm: Ổ cắm hẹn giờ

2. Bộ van tưới cây hẹn giờ tự động dùng pin

Cây cảnh, hoa kiểng mùa tết đem lại sinh khí, phong thủy năm mới. Thật không hay, không vui khi để cây héo úa ngày đầu năm. Thiết bị và combo van ống tưới trọn bộ an hẹn giờ tưới cây dùng Pin béc tưới BTV01. Đảm nhận tự tưới các cây hoa, kiểng cảnh trong vườn nhà mà không cần nhờ bạn, hàng xóm sang tưới giúp, dù cúp điện thiết bị vẫn hoạt động theo yêu cầu của bạn, mỗi ngày tưới, mỗi lần tưới vài phút, giữ ẩm cho cây, không bị tràn nước gây hư hỏng cây, sàn nhà, vì van béc có thể điều tiết áp lực nước.

Bộ van hẹn giờ tưới cây

>>> Xem ngay: Van tưới hẹn giờ BTV01

3. Hệ thống báo động chống trộm toàn diện:

Với camera để quan sát từ xa là điều bạn nghĩ ngay khi muốn bảo vệ ngôi nhà. Tuy nhiên với những vụ việc xảy ra, camera là bằng chứng ghi lại để biết do ai gây ra. Nhưng tỷ lệ sự việc được giải quyết, thu hồi lại được tài sản là điều không dễ. Thường hay có câu nhắc “Phòng hơn chữa”! phòng trộm khi chúng vừa mới manh nha gần đến cổng, cửa, hành lang nhà bạn. Cửa vừa chỉ khẽ chạm, hở cánh là đã gây ra báo động bằng âm thanh lớn đến 120Db, gây hoảng loạn cho kẻ lạ mặt. Đồng thời tại chiếc điện thoại của bạn bộ báo động sẽ gọi thông báo ngay khi có sự cố. Lúc này việc của bạn là mở camera lên, gọi người hàng xóm, dân phòng, cảnh sát khu vực hỗ trợ xử lý. Các phụ kiện phụ trợ lắp thêm cho bạn bảo vệ toàn diện ngôi nhà, bất kỳ nơi nào bạn nghĩ ra. Thiết bị có tên mã là: 262T-Wifi Sim.

Hệ thống báo động trung tâm qua điện thoại 262T WIFI SIM

Hệ thống báo động trung tâm qua điện thoại

>>> Xem thêm: Hệ thống báo động chống trộm qua điện thoại

4. Báo động chống trộm độc lập

Giải pháp bảo vệ cục bộ, tại mỗi nơi cần thiết: Đơn giản lắp đặt và “Giá Mềm”. Bạn có thể trang bị cho Sân nhà, hành lang trong nhà, lối vào cửa chính, gara xe,…thiết bị báo động cảm ứng hồng ngoại độc lập I225DK, I226DK. Với âm thanh báo động lớn đến 120Db, khi phát hiện có người đi vào vùng cảm ứng tại nơi bạn muốn hạn chế, báo động sẽ tự hú còi tại chỗ. Với tính năng mở rộng báo động bằng đèn pha chiếu sáng, khi còi hú để camera ghi lại hình ảnh rõ hơn. Báo động độc lập i225DK (màu trắng), i226DK (màu đen) Cũng là một giải pháp hữu hiệu giúp phòng ngừa kẻ gian ra tay cạy, phá cửa, hay đột nhập vào khuôn viên nhà bạn trong dịp này.

Hệ thống báo động độc lập tại chỗ

>>> Xem thêm: Báo động chống trộm độc lập

5. Thiết bị cảm ứng ánh sáng ngoài trời

Để hệ thống đèn trang trí mùa Tết cho ngôi nhà lung linh, sáng sủa trong những ngày tết, nhưng bạn đi xa nhà thì đèn phải tắt, hoặc để suốt ngày đêm thì gây ra tốn điện, dễ chập cháy khi đèn trang trí chịu nhiệt nóng khi để điện ban ngày. Để vừa tiện lợi tiết kiệm điện, vừa bật tắt đúng thời điểm chiều tối và tự tắt khi trời sáng, ngoài thiết bị hẹn giờ chủ động, bạn có thể dùng thiết bị có tính năng cảm ứng ánh sáng cho các hệ đèn trang trí ngoài sân, vườn, cổng, hành lang,…Với các thiết kế giúp bạn dễ dàng lắp đặt, hoặc thay thế những vị trí công tắc đèn ngoài trời như: Đui đèn cảm ứng dạng vặn E27, công tắc cảm ứng ánh sáng có chức năng hẹn giờ tự tắt sau 1 khoảng thời gian cố định hẹn giờ tắt sau 4h, 6h, 8h, 12h nếu bạn không muốn chiều sáng cả đêm.

Công tắc cảm ứng ánh sáng TS01-TIME

Đui đèn cảm ứng ánh sáng

>>> Xem ngay: Công tắc cảm ứng ánh sáng TS01-TIME

                         Đui đèn cảm ứng ánh sáng LS01-TIME

6. Quản lý thiết bị điện qua App trên điện thoại bằng ổ cắm TS02-WIFI

Bạn là người yêu công nghệ, thích điều khiển các thiết bị trong nhà như đèn, quạt, bơm nước, hoặc thiết bị nghe nhìn như Tivi từ xa thông qua smartphone có kết nối Wifi, 4G, hẹn giờ theo kịch bản tự hoạt động. Thì ổ cắm Wifi TS02 từ Kawasan, là giải pháp không thể phù hợp hơn với nhu cầu của bạn. Và quan trọng thiết bị là ổ cắm, có thể dùng cho bất kỳ thiết bị gia dụng nào, vị trí nào bạn muốn trong nhà, và kết nối được với Modem wifi gia đình cùng tần số 2.4Ghz. Ổ cắm Wifi thông minh TS02, bạn có thể bật – tắt trực tiếp trên nút nguồn ổ cắm. 

Ổ cắm wifi TS02

>>> Xem ngay: Ổ cắm hẹn giờ wifi TS02

7. Báo khói, Báo gas độc lập – giúp phòng chống cháy nổ

Tết đến các ban thờ, nhang đèn điện, hoặc đèn trang trí tăng thêm trang trọng đôi khi trở thành mối nguy khi dùng liên tục, nhất là khi các loại thiết bị này được nâng cấp, gia tăng số lượng tại những vị trí dễ gây cháy, phòng thờ, bếp, bàn thờ ông công, táo, ông Địa,… hoặc thói quen hóa vàng mã sau mỗi buổi cúng lễ, không kịp để ý vẫn còn âm ỉ gây nên bao gia đình tết không còn may mắn, vui vẻ.

Kawasan giới thiệu đến bạn, mẫu cảm biến báo khói độc lập SM07.  Khi nồng độ khói vượt mức cho phép, cảm biến tự hú còi báo “Tít tít” . Giúp gia chủ kịp thời dập tắt xử lý sự cố. Điều vô cùng đơn giản của việc trang bị thêm thiết bị này là thiết bị không dây, dùng pin, báo động tại chỗ nơi phát hiện có khói, do đó lắp đặt dễ dàng, không cần thợ, hoặc cần cảnh sát PCCC kiểm tra, kiểm định sau khi lắp. Mục đích tự bảo vệ cho chính gia đình, không cần các thủ tục hành chính phức tạp.

Cảm biến báo khói SM07

>>> Xem ngay: Báo khói độc lập SM07

An toàn là trên hết, Tết mới trọn vẹn! Chỉ với chi phí từ vài trăm nghìn đến 4 triệu cho ngôi nhà thân yêu được các thiết bị an toàn bảo vệ mọi vị trí, cho bạn cảm giác yên tâm. Yên tâm hơn khi mua thiết bị tại đơn vị chính hãng cung cấp mang thương hiệu Kawasan, sản phẩm bảo hành lên đến 24 tháng. Trong tháng 01 này đến hết 29/2. Khách hàng đặt mua tại website Kawasan.com.vn được lì xì 20%/ tổng đơn hàng thiết bị đặt. Nếu bạn còn chưa rõ cần tư vấn chi tiết hãy gọi 1800.0058 tư vấn, nhận báo giá nhé.!

Lì xì 20% khi đặt các sản phẩm Kawasan

Zalo